MONKA CAFE x Casa Foresta Nan

Last updated: 1 ก.ค. 2565  |  9196 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MONKA CAFE

MONKA CAFE x Casa Foresta Nan

วันนี้เราขอเข้ามารีวิวร้านกาแฟในตัวเมืองน่านกันอีกสักร้าน ใครที่เข้ามาเที่ยวที่ตัวเมืองน่าน หรือต้องการเดินทางไปไหว้พระที่พระธาตุเขาน้อย ระหว่างทางขึ้นลงไปวัดมีร้านกาแฟเล็ก ๆ บรรยากาศอบอุ่นสุดน่ารักในเมืองน่าน ที่ชื่อว่า MONKA CAFEร้านตั้งอยู่ภายในรีสอร์ท Casa Foresta Nan สามารถแวะจิบกาแฟ เครื่องดื่ม หรือถ่ายรูปอัพขึ้นไอจีสตอรี่ก็ได้

ร้านตกแต่งด้วยไม้สไตล์โมเดิร์นมินิมอล มีที่นั่งไม่มาก มีมุมถ่ายรูปให้เช็คอิน การจัดแสงของทางร้านทำให้ถ่ายรูปออกมาได้แสงสวย สายถ่ายรูปคุมโทนต้องถูกใจแน่นอน

ทางร้านมีเมนูกาแฟให้เลือกทานไม่มาก แต่เน้นคุณภาพมีเมล็ดกาแฟให้เลือก ชอบเปรี้ยวแบบฟรุตตี้หรือนุ่มกลมกล่อมก็มีให้เลือก เมล็ดกาแฟทางร้านจะมีให้เลือกมากน้อยขึ้นอยู่กับเจ้าของร้านจะสรรหามาให้ หรืออยากได้แบบไหนให้บาริสต้าแนะนำก็ได้ เป็นกันเองและใส่ใจลูกค้ามาก ๆ ราคาย่อมเยา รสชาติกาแฟถือว่าดีเลยทีเดียว เครื่องดื่มอื่น ๆ ที่ไม่ใช่กาแฟก็มี

นอกจากมุมถ่ายรูปภายในร้านแล้ว ในส่วนของนอกร้านยังมีมุมให้ถ่ายรูปได้อีกเพียบ เนื่องจากร้านอยู่ในรีสอร์ท Casa Foresta Nan ทำให้มีมุมสวนสวย ๆ ให้ถ่ายรูปเล่นอีกเยอะเลย

ใครที่มองหาร้านกาแฟน่ารัก อบอุ่น และที่พักที่สงบเงียบในตัวเมืองน่าน หรือก่อนที่จะขึ้นไปไหว้พระที่วัดพระธาตุเขาน้อย อยากให้ลองแวะมากันดูที่ร้าน MONKA CAFE

___________________________

   MONKA CAFE x Casa Foresta Nan
เปิดเวลา 9:00-21:00 น. ร้านหยุดทุกวันพุธ
Google map : https://g.page/Monkacafe142?share
Facebook : https://facebook.com/monkacafe

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com